Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng xuất hiện như một giải pháp cho cơn khát nhà ở phân khúc cao cấp. Hiện tại, Vinhomes đang đầu tư ba khu đô thị gồm: Vinhomes Imperia, Vinhomes Mariana và Vinhomes Vũ Yên. Trong đó đáng chú ý nhất trong năm 2022 là dự án Vinhomes Vũ Yên.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng là một trong những thành phố hiện đại và có tốc độ phát triển vượt bậc nhất cả nước. Bên cạnh đó, Hải Phòng sở hữu những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên và vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để phát triển các dự án bất động sản. Nắm bắt được điều đó, Vinhomes liên tục đầu tư nhiều dự án quy mô lớn tại thành phố đất Cảng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes có 3 dự án khu đô thị đã và đang triển khai xây dựng bao gồm: Vinhomes Imperia, Vinhomes Mariana và Vinhomes Vũ Yên. Mỗi dự án đều mang đến những dấu ấn khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự án khu đô thị Vinhomes Imperia

Được công bố ra mắt vào tháng 5/2017, dự án Vinhomes Imperia là khu đô thị sinh thái phức hợp giữa lòng thành phố Hải Phòng với tổng diện tích quy hoạch lên đến 78,5 ha. Dự án tọa lạc tại đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Dự án Vinhomes Imperia.
Toàn cảnh dự án Vinhomes Imperia tại Hải Phòng.

Vin Imperia được chia thành 5 phân khu là The Manhattan, The Paris, The Venice, The Monaco với  1.511 căn hộ thấp tầng và 1 toà tiện ích và khách sạn. Dự án sở hữu hệ thống đầy đủ tiện tích, hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện nghi cho chủ nhân, nổi bật trong đó là khu trung tâm thương mại và 3 trường học.

Dự án khu đô thị Vinhomes Mariana

Nhắc tới các dự án của Vinhomes tại Hải phòng, không thể không kể đến khu đô thị Vinhomes Mariana hay còn được gọi là Vinhomes Cầu Rào 2. Dự án được khởi công từ năm 2018 với tổng diện tích hơn 49ha, nằm gần sông Lạch Tray, thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Tập đoàn Vingroup đã “mạnh tay” rót vốn đầu tư lên đến 4.600 tỷ đồng.

Khu đô thị Vinhomes Mariana có phong cách thiết kế mang đậm hơi thở vùng biển Địa Trung Hải. Dự án được chia thành 4 phân khu riêng biệt như: Tiểu khu Sao biển, tiểu khu Ngọc Trai, tiểu khu Hải Âu, tiểu khu San Hô.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Dự án Vinhomes Mariana.
Dự án Vinhomes Mariana của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng với 5 phân khu.

Ngay tại vị trí trung tâm dự án là hồ điều hòa 7.2 ha, được mệnh danh là “trái tim” của Mariana. Xung quanh hồ, Vingroup đã xây dựng nhiều tiện ích độc đáo như: đại lộ ánh sáng, tuyến đường cây xanh,… Sự bố trí hài hoà chuỗi tiện ích đã kiến tạo nên một không gian xanh thuần khiết, không gian thư giãn, giải trí sảng khoái bậc nhất cho cư dân sinh sống.

Vinhomes Vũ Yên – tâm điểm “hút” vốn đầu tư

Trong các dự án Vinhomes tại Hải Phòng, Vinhomes Vũ Yên được xem là điểm đến thu hút đầu tư nhất trong năm 2022. Vin Vũ Yên được đánh giá là một trong những dự án mang tầm vĩ mô của thành phố đất Cảng với tổng vốn đầu tư vào khoảng 1 tỷ USD tương đương 22.600 tỷ đồng.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu tổng diện tích lên đến 872,5 ha, tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên. Đây chính là đại dự án nghỉ dưỡng có diện tích lớn bậc nhất khu vực Miền Bắc. Dự án được phân thành rất nhiều phân khu, mỗi phân khu của Vin Vũ Yên đều được coi như một “tiểu dự án” hoàn hảo, ấn tượng.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Dự án Vinhomes Vũ Yên.
Dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại đảo Vũ Yên thơ mộng.

Nằm ở vị trí trung tâm hồn đảo Vũ Yên xinh đẹp, dự án sở hữu khối tiện ích đẳng cấp, đồ sộ. Bên cạnh những hệ thống tiện ích nằm trong hệ sinh thái của Vingroup, Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu hạng mục sân Golf 36 lỗ rộng trên 100 ha, bến du thuyền đẳng cấp thế giới trên 3 dòng sông rộng lớn là: Sông Ruột Lợn, sông Đá Bạch, sông Cấm.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Hệ thống tiện ích của Vinhomes Vũ Yên.
Nổi bật trong hệ thống tiện ích của Vin Vũ Yên là khu trung tâm thương mai và các dãy shophouse sầm uất.

Ngoài ra, phân khu công viên chủ đề VinWonder Vũ Yên còn sở hữu nhiều tiện ích vui chơi giải trí hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cư dân và du khách trong và ngoài khu vực.

Các dự án Vinhomes tại Hải Phòng - Công viên giải trí VinWonder Vũ Yên.
Công viên giải trí VinWonder Vũ Yên được Vingroup “rót vốn” đầu tư khủng.

Về cơ sở hạ tầng, điểm nổi bật của dự án chính là cây cầu bắc ngang qua dòng sông Ruột Lợn – điểm kết nối hoàn hảo giữa nội khu dự án với không gian bên ngoài. Hệ thống đường quy hoạch cũng được Vingroup tính toán và xây dựng rất hợp lý. Dự án có các trục đường chính thông thoáng, được triển khai xây dựng hệ thống đường sắt nội thị, tạo sự kết nối dễ dàng với thành phố thông qua cầu sông Cấm. 

Với lợi thế đến từ hạ tầng, việc di chuyển từ dự án tới trung tâm thành phố trở nên nhanh chóng, đồng thời giúp đảo Vũ Yên thu hút một lượng lớn khách du lịch, đem đến tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Chi tiết >>> Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Có thể nói, với sự kết hợp giữ cách bố trí hệ thống tiện ích, các công trình phụ trợ cùng thiết kế sang trọng, xa hoa, Vin Vũ Yên hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng mang đẳng cấp thượng lưu đích thực. Đó cũng chính là lý do Vinhomes Vũ Yên thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và trở thành dự án “nóng” nhất trong các dự án Vinhomes tại Hải Phòng.

Xem thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903.696.333